วิธีสมัคร Twitter (X) 2024 สำหรับมือใหม่ สมัครง่ายไม่ถึง 1 นาที

3 months ago
admin

ถึงแม้จะมีการเปิดให้บริการมาอย่างยาวนานแล้ว นับตั้งแต่ปี 2549 และเป็นสื่อเครือข่ายออนไลน์ที่เป็นที่นิยมมากในต่างประเทศ รวมไปถึงช่วง 10 ปีหลังมานี้คนไทยก็ให้ความนิยมหันมาเล่น twitter กันมากขึ้น ทำให้มีผู้ใช้ที่ลงทะเบียนเข้าใช้มากกว่า 500 ล้านคนในปี พ.ศ. 2555 จนมาถึงปัจจุบันเรียกได้ว่า twitter เป็นสื่อเครือข่ายออนไลน์ 1 ใน 3 ที่มีผู้เข้าใช้งานมากที่สุด 24 กรกฎาคม 2023…

สมัคร Instagram สมัครไอจี วิธีลงทะเบียน IG แชร์เรื่องราวดีๆ บนพื้นที่ของคุณ

3 months ago

อินสตาแกรม (Instagram) หรือเรียกย่อๆ ว่า IG เป็นหนึ่งในเครือข่ายสังคม (social) ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดอีกอย่างหนึ่ง เป็นโปรแกรมที่ไว้ให้เราบันทึกความทรงจำในรูปแบบของรูปภาพ และวิดีโอสั้นๆ รวมไปถึงการถ่ายทอดสดกิจกรรมต่างๆ ของคุณได้อย่างสะดวกสบาย Instagram ได้เปิดครั้งแรกเมื่อเดือนตุลาคม พ.ศ. 2553 จากการพัฒนาของ Kevin Systrom ซีอีโอและ…

ลืมรหัสผ่าน Gmail กู้รหัสอีเมล ต้องทำอย่างไร?

3 months ago

Gmail เป็นสิ่งสำคัญในการใช้บริการต่างๆของ Google ไม่ว่าจะเป็นการใช้บริการ Google Play หรือ Google Drive ต่างต้องลงชื่อเข้าใช้ Gmail ให้ได้ก่อนหลายคนคงเคยประสบปัญหาจำชื่อหรือรหัสผ่าน gmail ไม่ได้แต่ไม่รู้ต้องทำอย่างไรจึงจะสามารถเข้าใช้ Gmail ได้ทางเราเลยได้รวบรวมวิธีกู้คืนบัญชีโดยแบ่งวิธีกู้ Gmail เป็น 2 แบบคือลืมชื่ออีเมลและลืมรหัสผ่าน…

Outlook เพิ่มฟีเจอร์ใหม่สำหรับคนใช้ Mac ให้เหมือนกับ Office 365

4 months ago

Outlook เพิ่มฟีเจอร์ใหม่สำหรับคนใช้ Mac ให้เหมือนกับ Office 365 สำหรับคนที่ใช้ Mac ตอนนี้ถึงเวลาอัพเกรดแอพ Outlook for Mac แล้วค่ะ เพราะ Outlook ได้เพิ่มฟีเจอร์ใหม่ที่เหมือนกับคุณใช้ Office 365 อยู่เลย มีอะไรบ้าง…

วิธีสมัคร Facebook บนมือถือ 2024 สมัครง่าย ๆ เพียงมีอีเมลหรือเบอร์โทรศัพท์

4 months ago

เฟสบุ๊ค เป็นเว็บไซต์ที่ให้บริการเครือค่ายสังคมออนไลน์ที่ได้รับความนิยมทั่วโลก ซึ่งการใช้งาน Facebook จำเป็นต้องมีบัญชีผู้ใช้เสียก่อน ในช่วงแรกการสมัครบัญชี Facebook สามารถสมัครได้บน PC เท่านั้นแต่ ปัจจุบันการสมัคร Facebook ไม่จำเป็นต้องสมัครบน PC เสมอไป สามารถสมัครผ่านแอพพิเคชั่นบนมือถือ(Mobile) ได้แล้ว ซึ่งวิธีสมัครมีเพียงไม่กี่ขั้นตอน ขอเพียงแค่มีอีเมลหรือเบอร์โทรศัพท์ก็สมัครได้แล้ว สำหรับขั้นตอนนการ…

วิธีสมัคร Gmail ไม่ใช้เบอร์ อัปเดตล่าสุด 2024 สมัครง่ายๆใน 3 ขั้นตอน

4 months ago

อีกหนึ่งวิธีง่ายๆ ในการ สมัคร Email ที่ทำได้ด้วยตัวเองเพียง 3 ขั้นตอนในการสมัครนั้นคือ "สมัคร Gmail ไม่ใช้เบอร์" ไม่ต้องใส่รหัสให้วุ่นวายใช้งานอีเมลได้เต็มระบบปกติ มาดูวิธีการสมัครได้เลย 1. เข้าไปที่ https://accounts.google.com แล้วกด "สร้างบัญชี" เลือก 'สำหรับตัวเอง' 2.…

การตั้งค่าตอบกลับอีเมลอัตโนมัติใน Hotmail

1 year ago

การตั้งค่าตอบกลับอีเมลอัตโนมัติใน Hotmail การตั้งค่าตอบกลับอีเมลแบบอัตโนมัตของ Hotmail นั้น สามารถทำได้อย่างง่ายดาย โดยประโยชน์ของเจ้าตัวนี้ก็คือ เวลาที่ท่านได้รับอีเมลจากผู้ส่งการตั้งค่าในส่วนนี้จะเป็นการตอบกลับให้ท่านแบบรวดเร็วหลังจากได้รับอีเมล โดยข้อความที่ตอบกลับท่านสามารถตั้งค่าเองได้ โดยท่านสามารถล็อกอินเข้าไปในอีเมล์ของ Hotmail ที่ท่านสมัครใช้งานอยู่ หลังจากเข้าไปแล้ว ให้ท่านมองหาเมนูทางด้านขวามือ ที่เป็นรูปเฟือง ตามรูปภาพประกอบด้านล่าง หลังจากนั้นให้ท่านคลิก จะมีเมนูมาให้ท่านเลือกใช้งาน ให้ท่านเลือก "การตอบกลับอัตโนมัติ"…

สมัครอีเมล สอนวิธี สมัคร Gmail ใหม่ แบบง่ายๆ ปรับปรุงใหม่ล่าสุด 2024

1 year ago

สมัคร อีเมล์ Email สมัครอีเมล์ วิธีการลงทะเบียน สมัคร Gmail ฟรีอีเมล์นั้นได้มีหลาย ๆ ค่ายที่เปิดให้บริการ ไม่ว่าจะเป็น Google, Microsoft, Yahoo แต่ในวันนี้ส่วนตัวขอเริ่มที่ฟรีอีเมล์ ของ Google หรือที่เรียกว่า การสร้างบัญชี Google…

Microsoft ได้ปรับโลโก้ Edge ใหม่ หวังสลัดภาพลักษณ์ IE ที่ทำให้คนไม่อยากใช้ออกไป

4 years ago

เนื่องจากโปรแกรมเว็บเบราว์เซอร์ Internet Explorer มีฟีเจอร์น้อยแต่กับพบปัญหาค่อนข้างเยอะ จนมีผู้ใช้งานน้อยลงเรื่อยๆ ทางไมโครซอฟท์จึงตัดสินใจพัฒนาโปรแกรมใหม่ในชื่อ Microsoft Edge ถึงแม้ตัวโปรแกรมที่ทำมาค่อนข้างดีแต่ผลตอบรับยังไม่ได้รับความนิยมเท่าที่ควร ส่วนหนึ่งมาจากคนยังติดภาพลักษณ์โลโก้ตัว e ที่ยังดูคล้ายกับโลโก้ Internet Explorer ทาง Microsoft จึงได้ปรับเปลี่ยนโลโก้ใหม่ โดยได้รับแรงบันดาลใจจากรูปคลื่นทะเล มีลักษณะการออกแบบ "Fluent…

Zoom พบช่องโหว่! ผู้ใช้ Zoom สามารถโดนขโมย Windows Credentials ได้

4 years ago

สถานการณ์การระบาดของไวรัสโควิด-19 ทำให้หลายๆบริษัทเริ่มให้พนักงานทำงานจากที่บ้านหรือที่เรียกกันว่า Work From Home เพื่อหลีกเลี่ยงการพบเจอกัน แต่การทำงานยังต้องมีการติดต่อสื่อสารกันอยู่ ซึ่งโปรแกรม Zoom เป็นโปรแกรมสื่อสารที่ได้รับความนิยมเป็นจำนวนมากในเวลานี้ และด้วยปัจจุบันผู้คนเริ่มเข้ามาใช้โปรแกรม Zoom กันมากขึ้นทำให้มีผู้เชี่ยวชาญหลายท่านได้เข้ามาทดสอบระบบและได้พบปัญหามากมายโดยเฉพาะในเรื่อง Privacy และ Security และหนึ่งในปัญหาหลักที่ผู้เชี่ยวชาญพบเจอคือผู้ใช้งานสามารถถูกลอบขโมย Windows Credentials ได้…

This website uses cookies.