Thaisignup-news

พันทิปให้คุณเผือกง่ายกว่าเดิม ด้วยแอพจาก App Store

ลิงก์ผู้สนับสนุน

พันทิปให้คุณเผือกง่ายกว่าเดิม ด้วยแอพจาก App Store

Credit: Pantip

กระทู้นี้ยืมไอดีเพื่อนเข้ามาตั้ง… เอ๊ย เดี๋ยวๆๆ นี่เขียนบทความอยู่หว่า ไม่ใช่ตั้งกระทู้สักหน่อย

แต่รู้กันยัง? พันทิปให้คุณเผือกเรื่องชาวบ้านได้ง่ายกว่าเดิมแล้วนะ เพราะเค้ามีแอพพลิเคชั่นเป็นของตัวเองแล้ว (หลังจากที่ปล่อยให้คนอื่นทำแอพมานาน) แต่แค่ใน App Store เท่านั้นนะคะ Android คงต้องรอเผือกกันต่อไป

ของแท้ต้องจาก Internet Marketing Co., Ltd. นะจ๊ะ

สำหรับฟีเจอร์การใช้งานบนมือถือนั้น ก็ไม่ต่างอะไรจากบนเว็บไซต์เลย แม้แต่คนไม่ได้เป็นสมาชิกก็สามารถเข้าไปอ่านได้ตามปกติ โดยคุณสามารถเลือกอ่านกระทู้ได้จาก Pantip Pick, Pantip Trend หรือจะเลือกตามห้อง แท็ก หรือคลับต่างๆก็ได้

 

สำหรับคนที่ยังไม่ได้เป็นสมาชิก คุณก็สามารถสมัครผ่านแอพพลิเคชั่นนี้ได้เลย เพียงแค่มีบัญชี Facebook เท่านั้น

พอเป็นสมาชิกแล้ว คุณก็จะสามารถเก็บกระทู้โปรดได้ รวมทั้งตั้งและตอบกระทู้ ส่งต่อ แชร์ แทรกภาพและคลิปวิดีโอได้ ไม่ต่างจากการใช้งานบนเว็บไซต์เลย

ใครสนใจอยากลองเผือก เอ๊ย ลองใช้งานกันแล้ว ดาวน์โหลดแอพพันทิปได้เลย ที่นี่

Comments

comments

admin

Share
Published by
admin

Recent Posts

วิธีสมัคร Twitter (X) 2024 สำหรับมือใหม่ สมัครง่ายไม่ถึง 1 นาที

ถึงแม้จะมีการเปิดให้บริการมาอย่างยาวนานแล้ว นับตั้งแต่ปี 2549 และเป็นสื่อเครือข่ายออนไลน์ที่เป็นที่นิยมมากในต่างประเทศ รวมไปถึงช่วง 10 ปีหลังมานี้คนไทยก็ให้ความนิยมหันมาเล่น twitter กันมากขึ้น ทำให้มีผู้ใช้ที่ลงทะเบียนเข้าใช้มากกว่า 500 ล้านคนในปี พ.ศ. 2555 จนมาถึงปัจจุบันเรียกได้ว่า twitter เป็นสื่อเครือข่ายออนไลน์ 1 ใน…

3 months ago

สมัคร Instagram สมัครไอจี วิธีลงทะเบียน IG แชร์เรื่องราวดีๆ บนพื้นที่ของคุณ

อินสตาแกรม (Instagram) หรือเรียกย่อๆ ว่า IG เป็นหนึ่งในเครือข่ายสังคม (social) ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดอีกอย่างหนึ่ง เป็นโปรแกรมที่ไว้ให้เราบันทึกความทรงจำในรูปแบบของรูปภาพ และวิดีโอสั้นๆ รวมไปถึงการถ่ายทอดสดกิจกรรมต่างๆ ของคุณได้อย่างสะดวกสบาย Instagram ได้เปิดครั้งแรกเมื่อเดือนตุลาคม พ.ศ.…

3 months ago

ลืมรหัสผ่าน Gmail กู้รหัสอีเมล ต้องทำอย่างไร?

Gmail เป็นสิ่งสำคัญในการใช้บริการต่างๆของ Google ไม่ว่าจะเป็นการใช้บริการ Google Play หรือ Google Drive ต่างต้องลงชื่อเข้าใช้ Gmail ให้ได้ก่อนหลายคนคงเคยประสบปัญหาจำชื่อหรือรหัสผ่าน gmail ไม่ได้แต่ไม่รู้ต้องทำอย่างไรจึงจะสามารถเข้าใช้ Gmail…

3 months ago

Outlook เพิ่มฟีเจอร์ใหม่สำหรับคนใช้ Mac ให้เหมือนกับ Office 365

Outlook เพิ่มฟีเจอร์ใหม่สำหรับคนใช้ Mac ให้เหมือนกับ Office 365 สำหรับคนที่ใช้ Mac ตอนนี้ถึงเวลาอัพเกรดแอพ Outlook for Mac แล้วค่ะ เพราะ Outlook…

4 months ago

วิธีสมัคร Facebook บนมือถือ 2024 สมัครง่าย ๆ เพียงมีอีเมลหรือเบอร์โทรศัพท์

เฟสบุ๊ค เป็นเว็บไซต์ที่ให้บริการเครือค่ายสังคมออนไลน์ที่ได้รับความนิยมทั่วโลก ซึ่งการใช้งาน Facebook จำเป็นต้องมีบัญชีผู้ใช้เสียก่อน ในช่วงแรกการสมัครบัญชี Facebook สามารถสมัครได้บน PC เท่านั้นแต่ ปัจจุบันการสมัคร Facebook ไม่จำเป็นต้องสมัครบน PC เสมอไป…

4 months ago

วิธีสมัคร Gmail ไม่ใช้เบอร์ อัปเดตล่าสุด 2024 สมัครง่ายๆใน 3 ขั้นตอน

อีกหนึ่งวิธีง่ายๆ ในการ สมัคร Email ที่ทำได้ด้วยตัวเองเพียง 3 ขั้นตอนในการสมัครนั้นคือ "สมัคร Gmail ไม่ใช้เบอร์" ไม่ต้องใส่รหัสให้วุ่นวายใช้งานอีเมลได้เต็มระบบปกติ มาดูวิธีการสมัครได้เลย 1. เข้าไปที่ https://accounts.google.com…

4 months ago

This website uses cookies.