technology

เดี๋ยวนี้เค้าซื้อ Follower กันที่ตู้หยอดเหรียญแล้วนะ!

ลิงก์ผู้สนับสนุน

เดี๋ยวนี้เค้าซื้อ “ผู้ติดตามอินสตาแกรม” กันที่ตู้หยอดเหรียญแล้วนะ!

ถ้าคุณเป็นคนหนึ่งที่เสพติดอินสตาแกรม และอยากมียอดกดติดตาม กดไลค์เยอะๆ ล่ะก็ เราขอแนะนำให้คุณรีบบินไปรัสเซียหรือสาธารณรัฐเชคด่วนเลยค่ะ เพราะที่นั่นมีตู้หยอดเหรียญ ก็ให้คุณซื้อ “ผู้ติดตาม” ได้ไม่อั้นเลยล่ะ!

สมัยนี้ อะไรๆก็ซื้อได้ที่ตู้หยอดเหรียญจริงๆ ไม่ว่าจะเป็นของกิน เครื่องดื่ม รองเท้า แบตเตอรี่สำรอง และไม่เว้นแม้แต่ “ผู้ติดตามอินสตาแกรม”!

ไปดูกันเลยว่าเจ้าตู้ยอดเหรียญเพิ่มผู้ติดตามในอินสตาแกรมนี่หน้าตาเป็นยังไง

Credit: vsonkin

ส่วนราคาเท่าไหร่นั้น ผู้ทดลองใช้บอกว่า เราสามารถซื้อผู้ติดตามปลอมๆ 100 คนได้ที่ราคา 100 รูเบิ้ล หรือประมาณ $1.75 เท่านั้นเอง (ประมาณ 60 บาท)

แต่เจ้าตู้กดเหรียญนี้ยังทำได้มากกว่านั้น นอกจากจะซื้อผู้ติดตามได้แล้ว คุณยังสามารถพิมพ์รูปจากอินสตาแกรมได้อีกด้วย แถมยังซื้อผู้ติดตามและยอดไลค์สำหรับแอพ VK ซึ่งเป็นที่นิยมในแถบรัสเซียได้ด้วย

เอาล่ะ ใครสนใจอยากทราบพิกัดของเครื่องนี้แล้วละก็ ไปตามหาได้เลยในเมืองใหญ่ของรัสเซีย เช่น มอสโกว์ เซนต์สปีเตอร์สเบิร์ก และก็ปราก ในสาธารณรัฐเชค

อ้อ ของถูกของฟรีไม่มีในโลกค่ะ มีรายงานเตือนไว้ว่า การ sign in เข้าอินสตาแกรมของเราผ่านเจ้าตู้นี้ อาจส่งสแปมไปหาเพื่อนเราได้ด้วยนะ

อ้างอิงจาก: CNET

ภาพจาก: GANDU GAMER

 

Comments

comments

admin

Share
Published by
admin

Recent Posts

วิธีสมัคร Twitter (X) 2024 สำหรับมือใหม่ สมัครง่ายไม่ถึง 1 นาที

ถึงแม้จะมีการเปิดให้บริการมาอย่างยาวนานแล้ว นับตั้งแต่ปี 2549 และเป็นสื่อเครือข่ายออนไลน์ที่เป็นที่นิยมมากในต่างประเทศ รวมไปถึงช่วง 10 ปีหลังมานี้คนไทยก็ให้ความนิยมหันมาเล่น twitter กันมากขึ้น ทำให้มีผู้ใช้ที่ลงทะเบียนเข้าใช้มากกว่า 500 ล้านคนในปี พ.ศ. 2555 จนมาถึงปัจจุบันเรียกได้ว่า twitter เป็นสื่อเครือข่ายออนไลน์ 1 ใน…

3 months ago

สมัคร Instagram สมัครไอจี วิธีลงทะเบียน IG แชร์เรื่องราวดีๆ บนพื้นที่ของคุณ

อินสตาแกรม (Instagram) หรือเรียกย่อๆ ว่า IG เป็นหนึ่งในเครือข่ายสังคม (social) ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดอีกอย่างหนึ่ง เป็นโปรแกรมที่ไว้ให้เราบันทึกความทรงจำในรูปแบบของรูปภาพ และวิดีโอสั้นๆ รวมไปถึงการถ่ายทอดสดกิจกรรมต่างๆ ของคุณได้อย่างสะดวกสบาย Instagram ได้เปิดครั้งแรกเมื่อเดือนตุลาคม พ.ศ.…

3 months ago

ลืมรหัสผ่าน Gmail กู้รหัสอีเมล ต้องทำอย่างไร?

Gmail เป็นสิ่งสำคัญในการใช้บริการต่างๆของ Google ไม่ว่าจะเป็นการใช้บริการ Google Play หรือ Google Drive ต่างต้องลงชื่อเข้าใช้ Gmail ให้ได้ก่อนหลายคนคงเคยประสบปัญหาจำชื่อหรือรหัสผ่าน gmail ไม่ได้แต่ไม่รู้ต้องทำอย่างไรจึงจะสามารถเข้าใช้ Gmail…

3 months ago

Outlook เพิ่มฟีเจอร์ใหม่สำหรับคนใช้ Mac ให้เหมือนกับ Office 365

Outlook เพิ่มฟีเจอร์ใหม่สำหรับคนใช้ Mac ให้เหมือนกับ Office 365 สำหรับคนที่ใช้ Mac ตอนนี้ถึงเวลาอัพเกรดแอพ Outlook for Mac แล้วค่ะ เพราะ Outlook…

4 months ago

วิธีสมัคร Facebook บนมือถือ 2024 สมัครง่าย ๆ เพียงมีอีเมลหรือเบอร์โทรศัพท์

เฟสบุ๊ค เป็นเว็บไซต์ที่ให้บริการเครือค่ายสังคมออนไลน์ที่ได้รับความนิยมทั่วโลก ซึ่งการใช้งาน Facebook จำเป็นต้องมีบัญชีผู้ใช้เสียก่อน ในช่วงแรกการสมัครบัญชี Facebook สามารถสมัครได้บน PC เท่านั้นแต่ ปัจจุบันการสมัคร Facebook ไม่จำเป็นต้องสมัครบน PC เสมอไป…

4 months ago

วิธีสมัคร Gmail ไม่ใช้เบอร์ อัปเดตล่าสุด 2024 สมัครง่ายๆใน 3 ขั้นตอน

อีกหนึ่งวิธีง่ายๆ ในการ สมัคร Email ที่ทำได้ด้วยตัวเองเพียง 3 ขั้นตอนในการสมัครนั้นคือ "สมัคร Gmail ไม่ใช้เบอร์" ไม่ต้องใส่รหัสให้วุ่นวายใช้งานอีเมลได้เต็มระบบปกติ มาดูวิธีการสมัครได้เลย 1. เข้าไปที่ https://accounts.google.com…

4 months ago

This website uses cookies.