แนะนำ 5 แอพเรียนภาษา ที่คุณควรมี

แนะนำ 5 แอพเรียนภาษา ที่คุณควรมี

 

ใครกำลังเรียนภาษา หรือว่ากำลังจะไปต่างประเทศ อยากเรียนรู้ประโยคง่ายๆ ไว้บ้าง เวลาไปถึงจะได้พอพูดคุยกับเค้ารู้เรื่องบ้าง วันนี้เรามี 5 แอพเรียนภาษาที่น่าสนใจมาแนะนำ ตามมาดูกันเลย

Babbel

IMAGE: BABBEL

IMAGE: BABBEL

แอพเรียนภาษา Babbel นี้เหมาะสำหรับผู้ที่ไม่มีเวลามากที่จะมานั่งเรียนภาษาเป็นชั่วโมงๆ ต่อวัน เพียงแค่ใช้ Babbel 10-15 นาทีต่อหนึ่งบทเรียน คุณก็จะเรียนรู้ได้เหมือนกัน ไม่ว่าจะคำศัพท์เกี่ยวกับธุรกิจ หรือการเดินทาง

 

Memrise

IMAGE: MEMRISE

IMAGE: MEMRISE

Memrise เป็นแอพเรียนภาษาที่สวย น่าใช้มาก ลองใช้แล้วคุณจะติดใจ ทั้งยังมีคำศัพท์ให้เราเรียนรู้มากกว่า 2 ล้านคำ! และหากคุณ subscribe ก็จะมีเกมส์ แชท และโหมดออฟไลน์ให้คุณใช้ด้วย

 

HelloTalk

IMAGE: HELLOTALK

IMAGE: HELLOTALK

แอพเรียนภาษานี้เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการเน้นการฝึกการพูด เพราะคุณจะได้เรียนรู้กับเจ้าของภาษาที่เค้าอยากเรียนภาษาของคุณ แอพนี้ก็จะให้คุณจับคู่กัน และผลัดกันสอนภาษาให้กับอีกฝ่าย ซึ่งคุณจะพิมพ์หรืออัดเสียงคุยกันก็ได้

 

busuu

IMAGE: BUSUU

IMAGE: BUSUU

 

แอพเรียนภาษานี้เหมาะสำหรับผู้ที่อยากเรียนแบบจริงจังและมีเวลาในการเรียนมากหน่อย นอกจากจะเรียนภาษาปกติแล้ว คุณยังสามารถดาวน์โหลดบทเรียนไว้มาฝึกแบบออฟไลน์ได้ด้วย

 

Duolingo

IMAGE: DUOLINGO

IMAGE: DUOLINGO

 

แอพเรียนภาษานี้ ไม่พูดถึงคงไม่ได้ เพราะป็อปที่สุดในบรรดาแอพเรียนภาษาแล้ว Duolingo มีทั้งควิซและเกมส์ให้คุณเรียนและเล่นไปพร้อมกัน ลองใช้ดู แล้วคุณจะติดใจ 🙂

 

อ้างอิงจาก: Mashable

Comments

comments